1 Quy định bảo hành

  • Thời gian nhận bảo hành : 13h từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần ( Chủ nhật tạm không nhận bảo hành )
  • Tất cả các linh kiện điện thoại, phụ kiện, thiết bị phải có tem bảo hành ( hoặc có đóng dấu và có chữ kí của nhân viên bán hàng ) trong đó tem phải còn thời hạn bảo hành
  • Tem bảo hành ( hoặc có đóng dấu / chứ kí của nhân viên bán hàng ) phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ
  • Tất cả các màn hình Iphone, ipad zin sẽ không nhận bảo hành chỉ bao test tại chỗ đối với khách hàng thành phố và không giải quyết khi đã test kiểm tra ok . Với khách hàng tỉnh sẽ bao test trong vòng 3 ngày nếu có vấn đề gì, vui lòng liên hệ lại ngay của hàng theo số điện cửa hàng. Gửi hàng trở lại liền để được gửi trả bảo hành hàng khác. Nếu để quá thời gian bao test chúng tôi sẽ không chịu bất kì với lý do nào

2 Quy định bảo hành về hình thức

  • Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng. Quý khách trực tiếp kiểm tra hình thức của món hàng trước khi thanh toán . Hàng đã mua ra khỏi cửa hàng sẽ không được bảo đảm về hình thức
  • Đới với khách hàng mua thông qua nhân viên vận chuyển. Quý khách vui lòng kiểm tra hình thức cũng như chất lượng ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng. Sau khi nhân viên ra về bên phía cửa hàng sẽ từ chối mọi lý do và không chịu trách nhiệm về hình thức của món hàng trên được giao
  • Đối với khách hàng tỉnh thành. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay sau khi nhận, nếu có bất kì vấn đề về hình thức của hàng đã đặt ( hàng không thảo mãn nhu cầu quý khách , bị trầy , xước, nứt, gẫy …)quý khách vui lòng phản ánh thông qua số điện thoại của cửa hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng. Sau thời gian này chúng tôi xin phép không chịu trách nhiệm về hình thức .( vì lỗi có thể xảy ra trong quá trình lưu, thao tác sử dụng …..)

3 Quy định bảo hành về chức năng

  • Những hư hỏng về thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất
  • Linh kiện điện thoại chưa qua sử dụng ( Chưa có dâu hiệu khò/ hàn …)
  • Màn hình LCD và các dòng cảm ứng không socket không có dấu hiệu đã lắp đặt vào máy
  • Linh kiện của quý khách sẽ được bao test trong 2 tuần . Trong thời gian bao test, nếu quý khách kiểm tra thấy hàng bị lỗi, vui lòng báo ngay cho hotline 0979223344 hoặc 0903115116 để chúng tôi kịp thời cập nhật phản ánh của khách hàng

4 Phương thức bảo hành

  • Cửa  hàng chúng tôi sẽ bảo hành , đổi hàng cho Quý khách nếu hàng bảo hành thỏa các điều kiện trên
  • Đối với khách hàng Thành Phố : Quý khách vui lòng gởi trả hàng lại cho chúng tôi trong vòng 2 ngày, tính từ lúc báo hành lỗi về của hàng
  • Đối với khách hàng Tỉnh lẻ        : Quý khách vui lòng gởi trả hàng lại cho chúng tôi trong vòng 1 tuần, tính từ lúc báo hàng lỗi về cửa hàng
  • Quý khách vui lòng gởi hàng trực tiếp về Minh Hải 366 không gửi qua trung gian để chúng tôi có thể phản hồi đến quý khách trong thời gian sớm nhất. Trường hợp hàng gửi qua trung gian bị thất thoát hao tổn , mất . Cửa hàng chúng tôi không chịu trách nhiệm ( Hàng gửi sau thời gian quy định sẽ không được giải quyết )
  • Hàng trả về sẽ được đổi bằng hạng hiện có trong cửa hàng ( Không quy đổi ra tiền mặt VND ). Chỉ trong trường hợp không có hàng để đổi trả bảo hành có thể đổi sang sản phẩm khác theo thảo thuận hoặc hoàn trả lại số tiền /sản phẩn đã mua .”Không áp dụng đối với linh kiện có bảo hành hoặc bao test”
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 1-7 ngày kể từ ngày nhận ( trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ , tết ) và tùy thuộc vào từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm

Quý Khách Lưu Ý Khi Mua Hàng

  • Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách cho vấn đề bảo hành linh kiện, xin quý khách vui lòng lưu ý các điều sau :
  • Các sản phẩm bán ra phải được ký tên (được đóng dấu / dán tem bảo hành của Minh Hải 366) sẽ được bảo hành theo quy định
  • Các sản phẩm không có chữ ký của nhân viên bán hàng ( không đóng dấu / tem bảo hành ) Minh Hải 366 sẽ từ chối bảo hành theo quy đinh chung
  • Do đó khi quý khách nhận hàng từ Tỉnh lẻ hay nhân viên gian hàng Thành Phố quý khách vui lòng kiểm tra chữ ký / tem bảo hành / dấu đóng ( Đã có trên sản phẩm mua chưa …? )
  • Đối với khách hàng mua tại cửa hàng ,Quý khách vui lòng kiểm tra chữ ký / tem bảo hành / dấu đóng trước khi ra khỏi cửa hàng. Nếu quý khách phát hiện hàng mình không có ” chữ ký / tem bảo hành / dấu đóng ” của Minh Hải 366 vui lòng báo ngay cho quản lý bán hàng hoặc số điện thoại 0979223344 & 0903115116 thông báo, để được hưởng quyền lợi bảo hành .Sau khi ra khỏi cửa hàng ” chữ ký / tem bảo hành / dấu đóng ” sẽ không được giải quyết theo quy định bảo hành sản phẩm
  • Đối với khách hàng mua thông qua vận chuyển ” Nhân viên vận chuyển , hàng chuyển tỉnh ” Quý khách vui lòng kiểm tra chữ ký / tem bảo hành / dấu đóng .Nếu quý khách phát hiện hàng mình không có ” chữ ký / tem bảo hành / dấu đóng ” của Minh Hải 366 vui lòng báo ngay cho nhân viên giao hàng hoặc số điện thoại 0979223344 & 0903115116 để thông báo. Sau khi nhân viên giao hàng ra về vấn đề ” chữ ký / tem bảo hành / dấu đóng ” sẽ không được giải quyết theo quy định bảo hành sản phẩm

Linh kiện Minh Hải 366 vinh dự được là người đồng hành cùng quý khách trong lĩnh vực chăm sóc người tiêu dùng thiết bị di động. Sự hài lòng của quý khách là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi . Chúc quý khách mua may bán đắt và luôn luôn thành công 

Minh Hải 366 xin kính chào quý khách hàng . Chúc quý khách một ngày mua may bán đắt. Minh Hải 366 mở cửa từ 9h đến 20h từ thứ 2 đến thứ 7 ,chủ nhật từ 9h đến 18h.